Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Friday, July 29, 2005

Takdang Aralin



Image hosted by Photobucket.com


Ayan, medyo may improvement na.

Salamat sa mga nagbigay ng link para sa iba't ibang klaseng templates. Wala pa din akong mapili kaya eto muna din ang gagamitin ko.

May mga dinagdag nga pala ko sa sidebar. Medyo OA na nga sa dami ng nakalagay. Pero walang pakelamanan. Haha! subukan nyong lutasin yung toggler game dun. Ako naka-84 moves bago ko nasagot, eh.

Yung pictures nga din pala sa taas ("Footprints in the Sand), eh pansamantalang naka-marquee muna. Ayaw talaga gumana nung converyor belt code na nood ko pa ginamit dyan. Marquee na lang muna gagamitin ko para lumabas na yung pictures kesa naman wala. Kaso di titigil yung pictures pag tinapat nyo yung cursore, eh di tulad nung conveyor belt. Aayusin ko talaga yan.

Nga pala,

Curious? Bala ka. : <spoiler> Sa Book 6 : Harry Potter and the Half Blood Prince, namatay si Dumbledor (ganire ba spelling nun?)... kaya kung binasa mo 'to, pasensya. Mahilig ka kasing mang-usyoso, eh. Yan tuloy. Hehe. </spoiler>

Salamat sa teammate kong si Drake para sa mga cds na pina-burn ko. Solb solb na naman ako sa off ko pakikinig ng musika habang naglilinis ng banyo sa Linggo. Haha!



Image hosted by Photobucket.com Happy, happy birhday sa kapatid ko, Trina (july 25) ; Xavier (Aug 9), kaibigan ko mula pa nung Grade 1 kaso labingsiyam na taon na yata kaming di nagkikita; Jovic (Aug 12),na di ko alam kung sino to sa mga kaibigan ko kasi ayaw lumabas ng picture sa friendster.. paiba-iba kasi to ng pangalan, eh; at Tina (Aug 1), na ayaw din lumabas sa friendster.. di ko alam kung classmate ko nung college o batchmate ko dito sa office.. Happy birthday sa inyo!.. Congrats sa barkada ko sa college na si Prezy at nakapagtapos na din sya ng 2nd degree nyang nursing... Medyo huli man 'to, Welcome back dito sa opis, Zig at Denise!

May sweldo na ko. Pero syempre di ko yun lulustayin kasi may babayadan kami. Ok na na treat ko sa sarili ko yung cds at lunch sa mcdo bukas.

Yung classmate kong si Julie Ann nung elementary nakasalubong ko dito sa may labas ng bldg namin. Di ko natawag, eh pero mukhang nag-apply siya dito.

Oist Cy! Sabi mo mag-a-apply yung kaibigan mong si Mark dito. Sabihin mo ire-refer ko siya para pag nakuha siya, may 2k ako. Kung gusto nya hati kami. Basta text mo ko tas papuntahin mo dito. :teehee:

Yun lang po. A more sensible post tomorrow before I take my off, I promise. It's just a so-so day today but it's good. Image hosted by Photobucket.com


posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 4:55 PM