Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Wednesday, July 27, 2005

Hinanap hanap Kita

Yan, makalipas ang ilang buwang pagsisiyasat ay natagpuan din sa wakas ang larawang nasa kanang bahagi ng pahina ko. Tignan ang medyo nakakaalibadbad na mukha ng seryosong tao. Haha! Sinabi ko na naman dati na ang habol ko sa larawang yan ay yung nasa likod nyang puti't itim.

Daghang salamat, Candy Image hosted by Photobucket.com . Uy, bigla akong natutong mag-Cebuano, a. Siya ang nakahagilap nito habang tutok sa paghahanap ng panibangong layout ng kanyang blog. Salamat. Thank you. Gracias. Xie xie. Image hosted by Photobucket.com Image hosted by Photobucket.com

Ngayon, ang susunod ko naman na hakbang ay gawin ang picture trail na nagho-hover dun sa may ilalim ng blog title ko. Di ko na alam kung anong problema. Pero nasakin na naman yung html code. Ngunit ayaw pa din gumana. Image hosted by Photobucket.com Sana magawan ko na ng paraan Image hosted by Photobucket.com tas paghahanap ng bagong template naman ang aasikasuhin ko. Gusto ko munang pahirapan ang sarili ko na maayos ang buong template bago humanap ng iba. Kaya kung sino may suhestiyon kung saan merong ok na template, alam nyo na kung ano gagawin. Tag me. Image hosted by Photobucket.com

Nung una ay di ako makaisip ng paraan kung paano ma-e-edit yung picture kasi wala akong access sa paint at di ko makita yung infranview dito sa pc ko. Di ko rin naman ma-save maski gamit ang word. Kaya para sa picture editing, tip : use yahoo photos.
Next mission : Conveyor belt slideshow Image hosted by Photobucket.com


posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 4:59 PM