Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Friday, January 27, 2006

Dinner Pictures

As promised, here are the pictures taken last Saturday, Jan. 22nd at Teriyaki Boy, Gateway Mall.

Blogger was down yesterday. I should've posted these earlier. Anyway, for the caption just take the pointer over the picture. Btw, thanks to Goldi for sending my precious via email (again... I don't have techie stuff at home.)



Hi! My name is Arnold, ang that's my (teriyaki) boy ng Bulacan. Welcome sa dinner ng tropa ko nung college...konting tiis pa't maghahain na sila...
di nga... konti na lang...oist. issue...
muchos guapitoslabo nung waitress, o. pasmado.
aba'y isa pa ireng isyuthe eater, the drinker and the thinker (thought: ano kayang ipapakain nila sakin?)
nginig na naman ang kamay ng kumuha netoyan may bogchi na
seafood teppanyaki na pede na daw good for 2 kaso bitin sakinpwede nang pang yearbook no?
isa pang pang yearbookdo i see flying underwears and girls screaming?
umuwi ako gamit ang aking mazda na kotse. biro mo. sa loob pa ko ng mall nag-park. astig.


I already have hard copies of these.

Japeyk

Kanina sa pantry habang nakapila akong naghihintay na makakuha ng tubig, isang lalaking mula sa smoking area ang dumating at binati ang kakilala nya sa ganitong paraan...

Siya : Jesus! You're wearing green. Jesus Christ!

Putek. Parang makatotohanan, noh? Pinoy na Pinoy? Ganire ba ang karaniwang reaskyon ng isang Pinoy? Halatang gaya lamang sa isang banyagang pelikula. Gustung-gusto ko kaninang batuhin ng baso ko yung nagsabi nun. Umagang-umaga, eh nakakabuset na pananalita pa ang nadinig ko. Buti hindi siya sinagot ng kausap nya na hindi Jesus ang pangalan nya.

Identity Crisis

First KFC had arroz caldo. Now, they are offering bento. What's next? Pizza?

It's not all American afterall.


posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 8:38 AM