Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Tuesday, September 13, 2005

Another Sayang Moment

Here are a couple of pictures from the party that I was suppose to attend last Saturday. Wala kasi akong kasama. Kaya di na lang din ako pumunta. Sa Arkadia, Malate kuha ang mga 'to.



21st birthday





down and dirty daw ayon sa kanya

Wala akong masabi sa picture na 'to. Ang tulis mo talaga. Parang di ka masyado nag-enjoy sa party mo, a. Haha! Sana may treat yung di nakapunta. :p Uhm, sino ba dyan si... :D

Almost 2 years na kong alcohol free. Kala ko ba naman may reason na kong mapainom maski na konti. Kita ko dun sa ibang pix may mga bote ng San Mig light e. Maski na di ko masyado gusto lasa nun ok na din. Tas mukhang ok pa yung bogchi. Kaso wala talaga. Busy si Jaja at Mayk. Kainis tong dalawang to. Di pa ko nakakapasok sa alinmang gimikan sa Malate no. Maski na dinner lang. Kayo sana ulit ang una kong kasama dun.

Pero baka sa bday ni Jaja, eh manlibre naman siya. Oist Jaja! Yoohoo! Alam ko nababasa mo to. Manlibre ka :p

******************

"Gusto ko lang sabihin na importante ka sa akin. Sana huwag kang mawala." Kung nabasa nyo yung previous posts ko tungkol sa text messages, eto ang kasunod nun. Sayang at bad trip ako ng araw na iyon kaya di man lang ako nakapag-reply sa kanya. Kasi parang forwarded message, eh. May kadugtong pang, "Send to the people important to you..." Haayy.

******************
OT:
Happy, happy Birthday Many more to come to my LOLA, Amada V. Cruz, today. Next Sunday pa yung celebration. Sayang wala akong picture nya para mai-post ko din. Last Sunday ako pumunta sa kanila kasi akala ko na yung araw na yun magse-celebrate.


posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 3:52 PM