Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Tuesday, February 01, 2005

Auction!

Since I need to generate a certain amount of money to finance all my expenses (READ: ALL), I am now giving the oppportunity to the highest bidder a once in a lifetime experience with one of my friends (You could take all of 'em if you want to as long as your price is right).

I'll be giving you first a good description of each one of them so you could choose the one who could tickle your fancy (and fulfill your fantasies.. :evil_lol: Hahaha!).

Let the auction begin...

Kutis artista. Kutis maxi-peel. Ang bet namin sa Star Circle. Hehe! The very first person I met since I logged in at PEx after a year of absence. He's actually the first friend I got there. Met him through the Small Talk Forum. Then, we later tranferred to Personals after having our own thread (with our own followers, of course). Bininyagan namin sya sa pangalang klorox (Kami-kami na lang nakakaalam nun) . Siya ang main character ng pantaseryeng di pa din tapos hanggang ngayon. Most memorable conversation: Ang kwento nya, e school, family business, date gone bad, at uhm, pagkatapos ng usapan namin, e lagi nya kasi kong sinasabihan ng "Hindi. Ang gulo neto." Sila rin ni Mayk ang unang nagsama sakin na tumambay sa Starbucks. Ok nga pc neto, e. Puro spyware :p

My Friendster testimonials:
JOMARK I Saturday, May 15, 2004:
PEx lang ng PEx..nakilala ko to dun e..si KUYA jomark =) ..di ko akalaing magkukwento ng mga bagay ng tungkol sa buhay nya..astig ka a.. dami mong testi dito.. basta si UNCLE jomark e ayos. may sense kausap, kakwentuhan at lately e nag-church hoping yata.. banal a. hehe...basta it's really good meeting you...sharing thoughts ang stuff. we're still young so we still have license to party. enjoy life in every possible way you can --good or bad-- i'm behind you para mambatok.. biro lang a.. basta HAVE FUN. and there's this thing with strangers which you couldn't resist when friendship bumps around...lalo na yung mga pexers..ingat po.

JOMARK II, Saturday, May 15, 2004:
ano ba lalagay ko dito?? meron na ko sa kabila.. o sige. eto na lang.. dude, gel ang kalamangan mo sakin.. =) good luck sa studies at sa mga chikas mo.. kahit wala na siguro pex, friends pa din tayo lahat..yung nasa first account mo na lang.. mas ayos yung testi ko dun e...keep safe!

Headliner. If I'm not mistaken, she is the second interesting person I met in PEx. Take note: interesting (madami kasi dun ang parang ewan lang, e. Ang sama, o.) Bumped into her via the UST thread. You know, same school kami. Look closely at the picture. Sino kamukha? Clue: Get..get.. awww! Gets mo na? Haha! Pero nag-pramis sya samin na sasayaw sya ng "Sumusunod sa Galaw" pag nagkita-kits kami. Yun ang di pa nya ginagawa at gagawin nya yun pag-uwi ni Cy. Sya rin ang pasimuno ng paghingi ng sustento sa mga kabarkadang nasa ibayong dagat. Laging ang status sa YM, e pa-senti. Most memorable PEx conversation ko, e yung umabot ng ilang pages ang debate naming dalawa (Remember?) at yung issue tungkol sa kasal-kasal. Sa YM naman, e as usual, ang hirit tungkol sa pagiging malungkot nya. Mala-love notes 'to. Napag-tripan pa nung minsang isipan namin ng angkop na title ng thread nya. Sa isang linggo, di maaari na di nya mabanggit ang tungkol sa pagba-badminton nya. Pinarangalan nya ang sarili nya bilang Ms. Close Up smile. Ang karir este career pala neto e towards news and current affairs kaya dapat ngayon pa lang e humanda na si Doris at Susan, di ba no Ja? :p Sariling sikap din nga pala to sa tuition nya sa grad school. At sino ba naman ang makakalimot sa "Shigi shigi ruwa" na kanta ng pagsamba kay fuma lae-ar? Haha!

My Friendster testimonial:
JAJA, Saturday, June 12, 2004:
hmm..life is not a one way street kaya humanda ka pag ikaw ang nakita ko..magpapalibre ko sayo ng kape :pkapwa tomasino na asa pex.. di ko nga alam kung pano ko to unang nakausap..basta naging kakulitan ko na lang..future news anchor siguro to..palitan mo na yung 24 oras..hehe.na-one way ako nito e nung katabi ko na pala sya sa mrt. di man lang nagparamdam..ewan ko ba kung bakit iba-iba ang trip nito.. badminton, galera, halalan..may hinahanap siguro sa mga lugar na to..basta it's nice knowing you.the usual, enjoy life.party hard but don't puff the magic dragon.take care and God bless..

Miss Tourism slash my quasi-cousin. Approximately (Di ata bagay ang term na 'to, a.), the third person I met through UST thread then, later discovered that we work for the same company. Why quasi-cousin? Parehas kami ng last name. Sabi kasi nya, e konti lang daw kaming may ganitong last name sa mundong ibabaw. Kaya nag-claim na sya na insan kami. Most memorable conversation e ang paghiling nya ng foreigner na makakaisang dibdib. Ewan ko ba kung ano meron ang mga yun na wala ang Pinoy. Sa kanya ko din nalaman kung ano ba yung kinahuhumalingan nyang ciabata.

My Friendster testimonial:
Where's your friendster account, denise? Di ko mahanap sa list.

Boy Tigang. An oldie in the Personals thread. Beterano na dun. Andaming alyas neto, e. Langawman, jebsman, ate glow, undin, mura, ninja.. basta lahat may kinalaman sa height. Peace, Cy. He's also a D.O.M. in the making. Akalain mo ba namang nagbibigay ng load to. Pero si Jaja lang ang nakatanggap ng mga yun. Lagi syang nakikita. Lagi syang nasisisi. Lagi syang may kasalanan. Isa sya sa bida ng pantaserye. Basta usapang jebs, e sa thread nya kami nagagawi.Most memorable coversation sa YM bukod sa con room naming apat e ang kanyang lablayp at ang mga advices na nakakapagpakonsensya. Lagi pa kong sinasabihan kups at arte. Hmp. Pati pangalan ko minarder pa. Ginawa pang "Tulfo." Oist Cy. Aminin mo na na may lablayp ka. Sana nga makadale ka dyan ng bigatin.

My Friendster testimonial:
CY, Sunday, August 15, 2004:
ang taong walang kahilig-hilig sa pagsasabi ng "dre". wag mo na ipasa sakin ang pagiging matulis mo. pati dyan sa kabilang dako ng mindo e naghahasik ka ng kamandag mo.hehe.hilig magturo ng pag-aayos ng pc kaso di ko maintindihan yung mga terms at dapat i-click.di ko alam kung bat "hanging in a moment" yung stat nya. intay kasi ng intay kay &*^% e andyan naman si jaja..uyy..wala rin tong alam gawin kundi tumawa sa voice chat. mabaet na anak kasi lagi daw nya sinusunod magulang at tita nya at nag-iipon pa. papakasal ka na din ba? :p nagyayaya ka pang gumimik a.. kayo nila mayk, hans at jomark ay iisa. haha. bsta msg ka lang kung me kelangan ka. tapos, wag puro grilled chicken kainin mo. try mo naman yung chicken bbq. :p sendan mo lang kami ng msg. di ka naman mapapahiya samin e.enjoy lang dyan. di mo mamamalayan e naka-board ka na ng eroplano pauwi ng pinas. tas libre mo na kami sa boracay.. hehe

---> Mr. Seasonal (R). He's quiet the first time we met him on line. Drama king. Maraming makukuhang acting award to pag natutukan. Also a budding director of the up ang coming fantaserye, "Mary 'D Palmer". Sa kanya namin nalaman kung ano ang "seasonal" , "RK" atbp. Ang mahilig mangulit sa text at YM para magpa-send ng mp3 sa fone. At malimit magpapalit-palit sya ng fone. Nga pala, wala ka nang magagawa. Naka-post na dito pix mo. :bleh:

My Friendster testimonial:
MAYK, Sunday, August 15, 2004:
mayk ! mukhang pinaghahandaan mo na future a.. shift ka na bang career o KARIR? ..hehe.isa pa din itong techie. updated din sa latest gadgets at reality shows. hilig sa kape.cool mag-post sa pex at lagi na lang naiiwan sa discussions kasi natatabunan yung last post nya..hehepexing while working? na-master mo na ang art of multi-tasking a :p.. basta direk, yung project mo a.. pero sa wholesome mo ko ilagay..medyo seryoso yung mga posts nya kasi e kaya tingin ko nahihiya pa to..dapat madalas na ipa-konsulta ka kay ms.palmer, haha. di bale, ayos na ayos ka naman kausap e.. tsaka nasasakyan mo lahat ng mga kalokohan dun.good luck sa lahat ng gagawin mo a. tsaka magkaron ka sana ng magandang decision in life. teka magppakasal ka rin kaya?
RocK oN \m/ o_0 \m/

In love. Pansin ko lang. Siya lang pala ang happily attached saming lahat. Playing safe din kasi lahat, e kinakausap nya ang baet nya. Ayaw nya pag-tripan sina Cy at Mayk, e. Kuyang-kuya. Most memorable conversation, e yung pag tinatanong ako kung ok si ganito at si ganire. Prodyuser sya ng pantaserye. Pala-advice din sa techie stuff.

My Friendster testimonial:
KUYA HANS, Sunday, August 15, 2004:
thomasian pexer roarin' in sgtechie. hilig sa vcds.hilig maggala sa kung asan sya ngayon. kuyang-kuya sa pagbibigay ng advise sa threads :p .. di ko pa binabanggit yung tungkol sa pantaserye a,haha..kyut daw kasi naman may gf. peytpul naman siguro..ah, eto. ayaw ilabas ang pagkakulit kasi di na daw bagay sa edad nya.naks. sige ka. kaw rin.mabaet po si kuya hans kasi kasama sya ng ibang pexers abroad na may treat samin paguwi nila.. haha..kuya hans, basta kung me kelangan ka pm, ym o kahit ano pa.. ise-send ko dyan sina cy, mayk, jomark at jaja..seryoso na, may kopya ka naman ng 1001 ways e..mukhang di ako magaling maglagay ng testi..keep safe. enjoy your stay. barkada mo kami dito para di ka ma-homesick :D

Di talaga 'to auction. Ibebenta ko ba mga kaibigan ko? Di uy! (Tats naman ang mga utut na 'to.) Inaalala ko lang ang mga gabing nasa con room tayo. O, sinu-sino tayo? Syempre sina Jaja, Jomark at Cy. Naaalala nyo pa ba yung isang Linggo ng gabi, e nasa com room tayo? Tas naka-web cam si Cy at naka-voice din sya pati si Jaja.. yung earphone ko, e maikli tas dun pa nakakabit sa likod ng pc kaya yung mukha ko e 1 inch lang ang layo sa screen.. tas si jomark naman, e pinagtatawanan natin kasi nalibot na ata nya buong bahay nya pero wala sya mahanap na speaker at earphone. Hayy.. nakakatawa lang pati lahat ng posts sa threads.

Syempre idagdag pa natin yung mga ibang personalidad sa forum gaya nila Vermon, Dyan, Tina, Ice, Reg and the rest.

Basta punta lang kayo sa PEx tas sana makilala nyo kami. Pero dapat matino kayo kundi...


posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 2:46 PM