Accdg. to a certain website, this was my pastlife...think about this, "Life may not be the party we hoped for. But while we're here, we might as well dance." So, shall we?
Unstable Dancer
Layout by goldi
Tuesday, November 23, 2004

My Friend
Boots Doliente


My friend I hate to do it
but for friendship I should
the times we were together
have faded to the past.

I knew it would happen
that the friendship was bound to end
although I knew you care.

Please don't try to argue
but try to understand,
that time could change two people
as the tide changes the sand.

Our friendship was something to cherish
but it has to end
and now I look at you in a different way
for I have fallen in love with you...

...my friend.


********************

High school pa lang, tinatago ko na yung kopya ng tula na 'to. Mababaw lang kasi. Madali lang intindihin. Halos lahat napagdadaanan ang stage na 'to. Eto ko ngayon. Di ko akalain na ako pa pala ang tatamaan netong tula na akala ko e masisiksik lang sa folder ko kasama ng iba . Tsk. Tsk. Ano ba nangyayari sakin?

********************

Ewan ko ba. O, di ba gulung-gulo ko ngayon? Sabado pa 'to ng madaling araw no. Tas dumaan ang Linggo, Lunes..tas Martes na ngayon. Eto pa rin iniisip ko. Hayyy...

Puro "ewan ko" na lang laman ng isip ko ngayon. Gulung-gulo talaga. Di ako pwedeng ma-in love sa isang kaibigan. Itinatak ko na yan sa isip ko. Two years na din ata kami 'no. Alam ko na di ako tatagal kung sakaling maging kami. Pero kahit ano gawin ko.. mag-busy-busy-han..kumain..manood ng tv..kahit pumikit.. matigil lang ng isang segundo sa ginagawa ko, sya pumapasok sa isip ko.

Sabi nila pag yun na daw e may "spark" tas minsan may parang "kuryente" kang mararamdaman. Nung Sabado e wala namang spark. Pero yung kuryente, meron. Ewan ko. Iba yung kaba ko nung Sabado. Ang dami ko lang tanong na wala akong lakas ng loob itanong nun. Di ko naman kasi in-expect na aabot sa ganito kami.

Putek. Sa totoo lang, di ako mapakali. Kahit nalilibang ako, malingat lang ako sandali, yun na naman iniisip ko.

Palagay ko naman e naghihintay lang din yun kung may itatanong ako sa kanya o ano. Parang naghihintay lang din sakin kung may sasabihin ako.

Sana lang di nya mabasa 'to. Peace tayo a. Ikaw kasi e. Di ka ba napapagod cos you keep on running in my mind. Nampucha. Baduy a!

O, sige. Kiss mo na lang ako... seryoso.





posted by Arn everybody's gone kung fu fightin at 1:42 PM